CV sáng tạo - Mẫu 9

Share & Comment
(Sửa CV) Khi sửa mỗi bản CV, tôi thường phân tích kỹ càng đặc điểm của ứng viên - từ độ tuổi, giới tính tới trình độ học vấn, kinh nghiệm... và thông tin Nhà tuyển dụng để lựa chọn mầu sắc hay phong cách thiết kế phù hợp. Chữ "Tâm" không chỉ là đạo đức nghề nghiệp, mà còn là tâm huyết trong mỗi sản phẩm, dịch vụ mình làm ra. Giá trị càng nhiều, thì sự mãn nguyện càng cao...

Mẫu CV này được xây dựng cho một ứng viên đăng ký dịch vụ Sửa CV của tôi. Anh là người lớn tuổi và dày dặn kinh nghiệm nhất (1969) mà tôi từng tư vấn. Với bề dày hoạt động ở nhiều công ty, thì cách trình bày theo từng nhóm kỹ năng và kinh nghiệm là hợp lý nhất. Ứng viên cũng rất thích bản CV hoàn thiện vì "rất tốt và rất hợp với mong muốn của Luân" (email phản hồi).

Mặt khác, trong dịp đầu năm mới tôi có một món quà nhỏ dành cho ứng viên khi làm thêm một phiên bản rút gọn với 2 màu sắc tùy chọn (theo đặc điểm ứng viên và theo mầu thương hiệu của Nhà tuyển dụng). Đây là bản tóm tắt (CV summary) giúp Nhà tuyển dụng hình dung sơ lược thông tin của toàn bộ hồ sơ ứng viên phía sau.

Bạn có thấy hứng thú với những bản CV này không? Hãy đăng ký dịch vụ Sửa CV (gói Sáng tạo) để nhận được những tác phẩm như vậy nhé.


Xem thêm những mẫu CV sáng tạo -> Click here

Đăng ký dịch vụ Sửa CV -> Click here
Labels: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Sửa CV | Design By Aone JSC | Template By TemplatePixel