CV sáng tạo - Mẫu 8

Share & Comment
(Sửa CV) Phong cách đặc trưng trong thiết kế CV của tôi là sạch sẽ - sáng sủa. Nếu như nội dung của CV quyết định 75% cơ hội phỏng vấn, thì cách trình bày sẽ quyết định 95% rằng CV ấy có tiếp tục được đọc nữa hay không! Chính vì vậy, tôi luôn luôn nhắc nhở học viên của mình chú tâm tới bố cục CV để tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu CV này do 1 học viên trong khóa học online của tôi xây dựng. Tôi chỉ hỗ trợ chỉnh sửa thêm 1 chút để hoàn thiện hơn.

Về cơ bản, bạn tiếp thu khá tốt những gì học được. Sử dụng hình ảnh thân thiện, đầy đủ nội dung, ngắn gọn, súc tích và bố cục thoáng. Mẫu CV chỉ gồm 1 trang, nên cũng có thể áp dụng tốt với cả những sinh viên mới ra trường - vốn ít thông tin để trình bày trong CV.

Ngoài ra, bạn còn có lợi thế là được cấp Bằng và Chứng chỉ bởi những trường quốc tế, sử dụng song ngữ; có kinh nghiệm dạy tiếng Anh tại các trung tâm, trường học và một vài kỹ năng riêng biệt nữa... Điều này giúp bạn dễ dàng chinh phục Nhà tuyển dụng tiềm năng là các trung tâm dạy tiếng Anh tại Tp.HCM.

Thời gian gần đây, tôi nhận được nhiều câu hỏi về CV cho vị trí trợ giảng tại trung tâm tiếng Anh - các em có thể tham khảo mẫu CV này rất tốt. Nếu em ở khu vực Tp.HCM tôi sẽ giới thiệu với học viên này, anh ấy rất nhiệt tình và sẽ chia sẻ thêm kinh nghiệm thực tế cho các em. 

Chúc các bạn thành công.

Xem thêm những mẫu CV sáng tạo -> Click here

Đăng ký dịch vụ Sửa CV -> Click here

Labels: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Sửa CV | Design By Aone JSC | Template By TemplatePixel