CV sáng tạo - Mẫu 10

Share & Comment
(Sửa CV) Những sinh viên mới ra trường luôn luôn có nhược điểm là thiếu kinh nghiệm. Với những bạn không thường xuyên tham gia Hoạt động ngoại khóa và cũng không có thành tích nổi bật trong học tập thì càng khó có đủ thông tin để đưa vào CV. Vậy giải pháp ở đây là gì?

Đó chính là CV one page. Bản CV này chỉ dài 1 trang, sử dụng cách trình bày khác lạ với mầu sắc và những cách thể hiện sáng tạo làm hiệu ứng. Nhờ đó có thể đưa đủ thông tin về ứng viên mà vẫn nhận được những thiện cảm nhất định từ phía Nhà tuyển dụng.

Ứng viên này bắt đầu với 1 bản CV sơ sài, sau vài lần trao đổi bạn đã có đủ tư liệu để đưa vào CV. Tuy rằng thời gian làm việc ngắn và không có nhiều kinh nghiệm, nhưng với cách bố cục độc đáo, đây là bản CV có điểm nhấn, phù hợp với chuyên ngành; vừa che giấu điểm yếu, lại vừa phô ra điểm mạnh phù hợp với vị trí ứng tuyển. Chúc em khởi động sự nghiệp thành công trong năm mới.

Bạn có thấy hứng thú với những bản CV này không? Hãy đăng ký khóa học "Thiết kế CV sáng tạo" hoặc đăng ký dịch vụ Sửa CV (gói Sáng tạo) để nhận được những tác phẩm như vậy nhé.




Xem thêm những mẫu CV sáng tạo -> Click here

Đăng ký dịch vụ Sửa CV -> Click here
Labels: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Sửa CV | Design By Aone JSC | Template By TemplatePixel