Mẫu CV cho Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm

Share & Comment
(Sửa CV) Trong vòng 1 năm đầu tiên sau khi ra trường, sinh viên thường nhảy việc ở 1 vài nơi vì nhiều lý do cả chủ quan và khách quan. Điều quan trọng không phải là bạn làm ở đâu, hay trong thời gian bao lâu mà là bạn có đạt được thành tích hay ấn tượng gì đáng kể hay không.



10 năm trước, khi được phỏng vấn với những câu hỏi / nhận xét đại loại như: "Em còn trẻ, ít kinh nghiệm, mới ra trường... nên sẽ là điểm yếu so với các ứng viên khác?!" - tôi thường cười và nói rằng: "Giữa 1 người đi làm 10 năm mà chẳng có thành tích gì đáng kể và 1 nhân viên chỉ mới đi làm 1 năm nhưng có những thành quả xuất sắc, anh/chị sẽ chọn ai? Dù em chưa có nhiều thời gian làm việc, nhưng với những gì em đạt được em tin rằng mình có thể hoàn thành tốt công việc được giao, thậm chí vượt mức yêu cầu - vì đó chính là nguyên tắc làm việc của em".

Nhà tuyển dụng luôn thích thú với những ứng viên tự tin và có chí tiến thủ tốt. Đặc biệt trong những lĩnh vực đòi hỏi sự năng động như Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Ngân hàng... Bản CV này của 1 sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Đại Nam và đăng ký dịch vụ Sửa CV trong dịp 8/3 vừa rồi. Bạn tiếp thu rất tốt những gợi ý của Chuyên gia, tổng hợp số liệu chính xác, đưa vào nội dung một cách ấn tượng. Với bản CV này, đây sẽ là một ứng viên cực kỳ sáng giá mà bất kỳ Nhà tuyển dụng nào cũng phải lưu tâm.

Cột mốc 1 năm kinh nghiệm là ranh giới rất quan trọng, để bạn chuyển từ vị trí Sinh viên mới ra trường, sang vai trò của Nhân viên có kinh nghiệm (dù ít). Nếu bạn đang nằm ở khoảng thời gian này, hãy tích cực lên. Thế giới nghề nghiệp vẫn còn đang rất rộng mở dành cho bạn. Hãy đem sức trẻ của mình ra mà cống hiến, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bạn có thấy hứng thú với những bản CV này không? Hãy đăng ký khóa học "Kỹ năng viết CV và phỏng vấn thành công" hoặc đăng ký dịch vụ Sửa CV để nhận được những tác phẩm như vậy nhé.

Xem thêm những mẫu CV khác -> Click here

Đăng ký dịch vụ Sửa CV -> Click here
Labels: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Sửa CV | Design By Aone JSC | Template By TemplatePixel