CV sáng tạo - Mẫu 7

Share & Comment
(Sửa CV) Khi soạn thảo hay chỉnh sửa CV cho một ứng viên, tôi luôn hỏi xem ứng viên đó có đang nghiên cứu, dự tuyển vào một đơn vị tuyển dụng nào không. Việc tìm hiểu NTD, không chỉ giúp có nhiều thông tin chuẩn xác hơn mà trong vài trường hợp, còn đem lại cho tôi những ý tưởng design CV vô cùng sáng tạo. Mẫu CV dưới đây là 1 ví dụ.

Mẫu CV này được thiết kế gần giống với giao diện trang chủ website của MBS (Công ty CP chứng khoán MB). Lấy mầu xanh dương trong logo NTD làm mầu căn bản.

Phần thông tin đã được thay đổi. Ví dụ như tôi đang ứng tuyển vào vị trí "Chuyên gia Tư vấn hoặc Đào tạo" tại đây.

CV này chỉ cần 1 trang, với những từ khóa quan trọng (8 năm kinh nghiệm, lĩnh vực tư vấn, các khóa học, diễn giả, tác giả ebook...). Điều này giúp nội dung được trình bày cô đọng, súc tích mà vẫn ấn tượng.

Trong bố cục, tôi cũng đưa những hình ảnh minh họa dự án đã tham gia, hình ảnh lớp học hay địa chỉ website và fanpage. Nhờ đó, NTD có thể dễ dàng xem kỹ hơn thông tin của ứng viên trên chính website cá nhân nếu muốn. Đây là phần nổi bật nhất của CV.

Ở phần mở rộng, là những thông tin ngắn gọn về lịch sử làm việc, học vấn, kỹ năng...

Bạn thấy đấy, CV sáng tạo đòi hỏi sự kỳ công về ý tưởng, chăm chút về nội dung, câu từ và nắn nót trong từng góc design. Nhờ vậy, nó sẽ gây ra 1 ấn tượng mạnh mẽ tới Nhà tuyển dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tin rằng, nếu bạn sở hữu những CV như thế này, cơ hội phỏng vấn sẽ tăng lên một cách tuyệt đối. 

Nếu bạn không muốn rải hồ sơ hàng loạt và tốn kém.
Nếu bạn muốn sáng tạo ra 1 CV cho riêng mình.
Nếu bạn khao khát sự khác biệt.

... Tôi vẫn còn nhiều ý tưởng dành cho bạn lắm...

Xem thêm những mẫu CV sáng tạo -> Click here

Đăng ký dịch vụ Sửa CV -> Click here

- Sửa CV,
www.suacv.com - www.facebook.com/dayvietcv
Labels: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Sửa CV | Design By Aone JSC | Template By TemplatePixel